Sự kiện bạn tổ chức có thành công hoặc không dựa trên sự đánh giá của khách mời tham gia sự kiện, và event đó có thu hút khách mời hay không và số lượng tham gia là bao nhiêu. Trong đó khách hàng thân thiết là nguồn nhân lực chính quyết định lớn nhất tới tốt đẹp của event.

To chuc Tet trung thu cho thieu nhi

Vì vậy điều bạn cần làm là làm sao để thuyết phục các vị khách này thường xuyên đến tham dự đa số event mà bạn thực hiện, điều này sẽ đem tới cho bạn một khoảng doanh thu không nhỏ. Dưới đây là đa số việc bạn cần làm để làm hài lòng khách hàng thân thiết để họ có thể giúp bạn thực hiện tốt đẹp một event.

Coi khách hàng thân thiết là trung tâm của sự kiện

Nếu muốn thu hút họ tham gia sự kiện của bạn thường xuyên thì việc bạn cần làm là làm làm thế nào để họ cảm thấy hài lòng khi đến tham dự event, mà cách thức hoàn hảo là bạn hãy làm cho họ cảm thấy họ được tôn trọng, cảm thấy họ là những vị khách không thể thiếu trong event của bạn.

Nếu như các hãng hàng không làm hài lòng khách hàng của họ bằng cách ưu tiên cho những khách hàng thân thiết của họ đa số vị trí đầu, hoặc là cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hay một đêm miễn phí tại một khách sạn địa phương hoàn chỉnh. Thì bạn hãy suy nghĩ cách nào là tốt nhất để áp dụng với sự kiện của bản thân.

Có đa số chương trình khuyến mãi

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách thức đưa ra các chương trình khuyến mãi như giảo giá, tặng quà nếu như đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một điều là cần phải thận trọngkhi áp dụng phần ưu đãi cho giá đặt trước bởi do trong một số trường hợp, nó có thể đưa đến các ý kiến trái chiều không tích cực. Chẳng hạn như họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng.

Xây dựng yếu tố bất ngờ trong event

to chuc le khai truong showroom

Nhằm mục tiêu làm nên một số bất ngờ nhỏ ở event , bên cạnh đó bạn cần chú ý làm nên một số chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời đa số ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay đến tham dự, tặng đa số phần quà nhỏ để kỉ niệm cho đa số khách mời tới tham gia, hay đem tới các loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng.